Mẫu hợp đồng nhân viên phục vụ nhà hàng mới nhất 2023

Mẫu hợp đồng nhân viên phục vụ nhà hàng là điều kiện bắt buộc cần phải có khi bạn bắt đầu đi làm ở một nhà hàng nào đó. Khi hợp đồng được thành lập sẽ giúp người lao động đảm bảo quyền lợi và có cơ sở pháp lý nếu cần đến sự can thiệp của pháp luật. Bài viết dưới đây của Tạp Dề Thương Hiệu sẽ cập nhật cho bạn mẫu hợp đồng mới nhất 2023, hãy cùng theo dõi!

Những loại hợp đồng nhân viên phục vụ nhà hàng hiện nay

Các loại hợp đồng nói chung hiện nay đều được quy định tại khoản 1 Điều 20 Bộ luật lao động năm 2019. Theo đó mẫu hợp đồng nhân viên phục vụ nhà hàng sẽ được chia thành 2 loại là hợp đồng không xác định thời hạn và có xác định thời hạn. Cụ thể:

  • Với hợp đồng không xác định thời hạn là hợp đồng mà các điều khoản bên trong không xác định thời hạn và thời điểm hợp đồng chấm dứt hiệu lực.
  • Hợp đồng nhân viên phục vụ nhà hàng có thời hạn là mẫu hợp đồng mà ở đó thời hạn và thời điểm chấm dứt hiệu lực hợp đồng không quá 36 tháng kể từ ngày hợp đồng xác lập bắt đầu có hiệu lực.

Như vậy khi làm mẫu hợp đồng nhân viên phục vụ nhà hàng bạn cần xác định rõ mình có thể làm được lâu dài hay không. Chẳng hạn nếu chỉ có nhu cầu làm việc dưới 3 năm thì không cần ký hợp đồng xác định thời hạn làm việc. Còn nếu xác định làm việc lâu dài thì nên làm hợp đồng không xác định thời hạn.

Mẫu hợp đồng nhân viên nhà hàng gồm có thời hạn và không thời hạn
Mẫu hợp đồng nhân viên nhà hàng gồm có thời hạn và không thời hạn

Bạn đọc tham khảo thêm một số bài viết:

Mẫu hợp đồng nhân viên phục vụ nhà hàng năm 2023

Các mẫu hợp đồng nhân viên phục vụ nhà hàng hiện nay được soạn trước rất nhiều. Chỉ cần tìm kiếm từ khoá trên Google bạn có thể tìm thấy ngay để phục vụ cho công việc của mình. Dưới đây là mẫu hợp đồng nhân viên phục vụ nhà hàng chung nhất để bạn tham khảo:

Sử dụng mẫu hợp đồng nhân viên nhà hàng giúp nhân sự thêm yên tâm khi làm việc
Sử dụng mẫu hợp đồng nhân viên nhà hàng giúp nhân sự thêm yên tâm khi làm việc

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số:……………

 Tỉnh…, Ngày… Tháng… Năm….

HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG

Bên A (người sử dụng lao động)

– Ông/ Bà: ………………….. Quốc tịch:……………………….

– Địa chỉ (cung cấp chính xác địa chỉ nhà hàng hiện tai đang kinh doanh): …………………………………………

– ​Điện thoại (nhà hàng/cá nhân): ……………………

Bên B (người lao động)

– Ông/ Bà: …………………………….Quốc tịch: ………………….

– Sinh ngày: ………… Tại: ……..

– Nghề nghiệp: ……………………….

– Địa chỉ thường trú:……………….

– Số CMND:……………Cấp ngày:..…… Tại:………

Thoả thuận ký kết hợp đồng lao động nhân viên nhà hàng với những điều khoản dưới đây:

♦ Điều 1: Thời hạn và các chế độ làm việc

– Ông/ Bà:………………….

– Loại hợp đồng được ký kết:……

– Thời gian thử việc: ngày…/tháng…/năm đến ngày…/tháng…/năm…

– Địa điểm làm việc:………

– Bộ phận/chức danh làm việc:…………..

​- Công việc đảm nhận:…………..

♦ Điều 2: Chế độ làm việc

– Số giờ làm việc trong ngày(8 tiếng hành chính/làm ca):…………………………

– Những vật dụng được cấp phát miễn phí:….

♦ Điều 3: Về nghĩa vụ, quyền lợi và quyền hạn của người lao động

  1. Nghĩa vụ

– Trong quá trình làm việc, ông/ bà: ………… chịu sự quản lý trực tiếp của

ông/ bà: …….. với (chức vụ)……..

– Đảm bảo hoàn thành công việc được quản lý phân công.

– Nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy chế hoạt động và đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà quản lý đưa ra.

– Bồi thường vật chất và các lần vi phạm theo nội quy.

  1. Quyền hạn

Người lao động đợc phép thay đổi, khiếu nại hoặc chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định mà pháp luật đưa ra. Trường hợp người sử dụng lao động không đồng ý có thể nhờ đến pháp luật can thiệp để bảo vệ quyền lợi cho mình.

  1. Quyền lợi

– Mức lương cơ bản:

– Hình thức trả lương

– Phụ cấp đi kèm:

– Thời gian trả lương và các phụ cấp vào ngày:………………. hàng tháng.

– Tiền thưởng:

– Điều kiện để nâng lương:

– Đồ dùng được trang bị:

– Chế độ nghỉ phép (nghỉ hàng tuần, số phép năm, lễ tết…):

– Chế độ bảo hiểm (đóng bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế):

– Chế độ đào tạo:

– Phương tiện đi lại làm việc:

– Những thỏa thuận khác:

♦ Điều 4: Người sử dụng lao động với nghĩa vụ và quyền hạn cụ thể

  1. Nghĩa vụ

– Người sử dụng lao động phải đảm bảo thực hiện đủ cam kết mà trong hợp đồng nêu rõ, đảm bảo việc làm cho người lao động.

– Thanh toán đầy đủ và đúng thời hạn về lương và các quyền lợi cho người lao động theo các điều khoản trong hợp đồng soạn ra.

  1. Quyền hạn

– Hướng dẫn người lao động hoàn thiện các công việc theo hợp đồng.

– Trường hợp người lao động vi phạm các điều khoản, nội quy nhiều lần không thể khắc phục; người sử dụng lao động có quyền tạm hoãn hoặc chấm dứt hợp đồng lao động.

♦ Điều 5: Điều khoản thi hành

– Những vấn đề phát sinh không không có trong các điều khoản của hợp đồng lao động thì được thoả thuận dựa trên pháp luật hiện hành hoặc thoả thuận giữa đôi bên.

– Hợp đồng lao động được chia thành 2 bản có giá trị ngang nhau về mặt pháp lý. Người lao động và người sử dụng lao động mỗi bên giữ 1 bản.

– Hiệu lực của mẫu hợp đồng nhân viên phục vụ nhà hàng từ ngày ………./tháng ………./năm …………

– Địa điểm ký kết mẫu hợp đồng nhân viên phục vụ nhà hàng: ………… vào ngày ………/tháng …./năm ……….

 

Người lao động Người sử dụng lao động

(Ký và ghi rõ họ tên) (Ký tên)

Bật mí cách xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho nhà hàng

Sử dụng đồng phục cho nhân viên để tạo dựng hình ảnh tốt cho nhà hàng
Sử dụng đồng phục cho nhân viên để tạo dựng hình ảnh tốt cho nhà hàng

Thực hiện giao kết với nhân viên bằng mẫu hợp đồng nhân viên phục vụ nhà hàng chuẩn là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để giữ chân họ làm việc được lâu dài. Khi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với trình độ và kinh nghiệm tốt sẽ càng giúp phục vụ cho thực khách được tốt nhất.

Ngoài ra, để nhà hàng của bạn có được hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng thì mặc đồng phục cho nhân viên cũng là một trong những biện pháp hữu hiệu. Áo đồng phục cho nhân viên không chỉ tăng tính thống nhất mà còn giúp nhận diện thương hiệu hiệu quả thông qua logo và slogan đi kèm. Kết hợp với món ăn ngon sẽ càng giúp thực khách yêu thích và quay lại nhiều lần hơn nữa.

Trên đây là mẫu hợp đồng nhân viên phục vụ nhà hàng mới nhất năm 2023 để các nhà hàng tham khảo. Hy vọng sẽ giúp bạn tuyển dụng được những nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết với công việc. Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục nhân viên, tạp dề nhà hàng hãy liên hệ đến hotline của Tạp Dề Thương Hiệu để được tư vấn nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ:

  • Hotline:0969 228 488
  • Văn phòng: Số 33 Ngõ 102 – Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: Số 23-25, Ngõ 100 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Facebook://www.facebook.com/tapdethuonghieu
  • Website:/
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Facebook Messenger
Gọi ngay Messenger